CADIVI tự hào là Thương hiệu quốc gia lần thứ 4 liên...

CADIVI tự hào là Thương hiệu quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

2875
0
SHARE

 

CADIVI tổ chức buổi gặp gỡ các nhà đầu tư trước thềm niêm yết trên Sở GDCK TP.HCMTối 23/12/2014, tại Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức Lễ Công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2014. Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam là doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp.
Việc trở thành 1 trong 23 doanh nghiệp lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia là sự khích lệ rất lớn đối với tập thể cán bộ nhân viên công ty CADIVI, giúp khẳng định năng lực và uy tín của thương hiệu CADIVI, đồng thời tạo động lực để CADIVI tiếp tục phát triển thương hiệu trên thị trường quốc tế trong thời gian tới.


Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2014 cho 
Ông Nguyễn Lộc – Tổng Giám đốc công ty CADIVI.
Trong điều kiện hội nhập kinh tế thế giới, việc trở thành một trong những thương hiệu quốc gia sẽ tạo nhiều thuận lợi cho CADIVI vươn ra thị trường quốc tế, góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Với mong muốn đưa CADIVI từ thương hiệu quốc gia lên thương hiệu quốc tế, giai đoạn từ 2015-2020, công ty sẽ tiếp cận và sử dụng hiệu quả các nguồn vốn huy động để tập trung cho đầu tư, phát triển và mở rộng dây chuyền sản xuất tại miền Bắc, miền Trung; đa dạng hóa nhiều chủng loại sản phẩm để đáp ứng nhanh nhất, tốt nhất nhu cầu của khách hàng; duy trì các thị trường xuất khẩu truyền thống như Mỹ, Myanmar, Campuchia.. và mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước như Nhật Bản, Úc; đồng thời tiếp tục tham gia tích cực các chương trình xúc tiến thương mại của Bộ Công Thương để có cơ hội được tìm hiểu và mở rộng thị trường xuất khẩu nhanh mạnh hơn, phấn đấu trở thành một trong những nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á.
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, chương trình Thương hiệu quốc gia có ý nghĩa rất lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới. Việc phấn đấu theo ba giá trị mà chương trình Thương hiệu quốc gia hướng tới đó làChất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực lãnh đạo sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam phát triển toàn diện và bền vững hơn trước sức ép cạnh tranh gay gắt của thị trường như hiện nay, góp phần xây dựng hình ảnh đất nước trong mắt bạn bè quốc tế