Trang chủ Information Business Framework Commerce (BFC)

Business Framework Commerce (BFC)

4527
17

BMI & Business Framwork Commerce (BFC) với khả năng tích hợp thương mại điện tử và nền tảng BFO.

Khi sử dụng thuật ngữ Thương mại điện tử, chúng tôi muốn đề cập đến bất kỳ kênh nào cho phép bạn phân phối và bán hàng trực tuyến. Đây có thể là cửa hàng trực tuyến chạy trên các nền tảng Magento, WordPress, hoặc Shopify, Amazon, eBay … Việc tích hợp các kênh bán hàng Thương mại điện tử với hệ thống BFO cho phép bạn hoạt động hiệu quả hơn với tư cách là một doanh nghiệp phân phối hoặc bán lẻ. Các loại dữ liệu chính – đơn đặt hàng, sản phẩm, khách hàng, tình trạng vận chuyển /trạng thái – được giao tiếp xuyên suốt giữa các hệ thống quản trị doanh nghiệp BFO bạn đã quen thuộc.

Điều này giúp bạn không cần phải nhập dữ liệu theo cách thủ công từ hệ thống quản trị sang hệ thống thương mại trực tuyến và ngược lại. Mặc dù một cửa hàng trực tuyến chắc chắn có thể hoạt động mà không cần kết nối với hệ thống quản trị ERP như BFO, nhưng nếu không tích hợp chúng ta phải trải qua nhiều công đoạn cách làm tẻ nhạt mà lý tưởng là có thể loại bỏ như:
Nhập thủ công các đơn đặt hàng bán hàng từ hệ thống ecommerce vào hệ thống ERP. Và sau đó thật khó để cập nhật thông tin sản phẩm trong Excel để tải lên cửa hàng trực tuyến hoặc các trang bán hàng như Amazon. Khó khăn trong việc nắm bắt được hàng tồn kho thực tế tức thời có thể khiến bạn mất đi cơ hội cạnh tranh và dẫn đến sản xuất quá mức. Khi các quy trình này không được tự động hóa, chúng sẽ rất dễ mắc lỗi. Địa chỉ giao hàng có thể bị nhập sai. Mức tồn kho không chính xác có thể dẫn đến bán quá mức. Thông tin sản phẩm có thể không đầy đủ, hoặc bị thiếu. Cuối cùng, trải nghiệm khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử bị đe dọa khi bạn không tích hợp được hệ thống back-end và front-end

Giờ đây BFC cho phép các công ty triển khai mô hình trực tuyến thành công và theo kịp nhu cầu bán hàng trực tuyến ngày càng tăng. Chiến lược Thương mại điện tử của công ty tiếp theo nên bao gồm tích hợp với hệ thống quản trị BFC và tài khoản khách hàng, nhà cung cấp cùng dữ liệu hàng tồn kho tức thời.

Tích hợp eCommerce cho phép bạn dễ dàng:

• Tính toán các đơn đặt hàng mới và hoàn thành chúng, bất kể giao dịch được thực hiện ở đâu.

• Sản phẩm và giá cả có thể được quản lý tập trung, cho phép có thông tin sản phẩm chính xác và nhất quán. Theo dõi được các kênh đại lý, sản phẩm đa chiều và nhiều hơn nữa.

• Giảm việc nhập thủ công để tiết kiệm thời gian và tăng thông lượng đồng thời giảm lỗi khi nhập dữ liệu đơn hàng, hàng tồn kho, mặt hàng, khách hàng và vận chuyển

• Hợp lý hóa việc đồng bộ hóa dữ liệu, theo dõi cập nhật và cung cấp mức tồn kho chính xác cho khách hàng lẫn nhà quản trị các cấp độ.

• Tự động thông báo cho khách hàng khi đơn đặt hàng đã được chuyển đi và cho phép họ theo dõi quá trình giao sản phẩm.

• Đủ linh hoạt để thêm nhiều kênh bán hàng trực tuyến (cửa hàng và chợ) và ngoại tuyến (truyền thống) mà không làm giảm hiệu quả hoạt động

• Xử lý nhu cầu gia tăng trong các đơn đặt hàng trực tuyến mà không cần thêm tài nguyên.

Read more …

17 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here